Phụ Kiện Nhà Tắm Cơ Bản Bao Gồm Những Gì Và Tầm Quan Trọng Của Nó

0908 343 657
Sự kiện
Phụ Kiện Nhà Tắm Cơ Bản Bao Gồm Những Gì Và Tầm Quan Trọng Của Nó

Nhà tắm, phụ kiện nhà tắm không chỉ được sử dụng để vệ sinh cá nhân mà còn để thư giãn. Bạn bắt đầu và kết thúc một ngày trong phòng tắm. Theo một số ước tính, việc giặt giũ và tắm rửa trong căn phòng này chiếm ít nhất một phần tư thời gian hàng ngày của họ.  Nội thất phòng tắm, thiết bị vệ sinh và phụ kiện bạn chọn phải phản ánh tính cách và lối sống của bạn. Do đó, một số lượng lớn các phụ kiện quan trọng được yêu cầu có trong căn phòng này.

phụ kiện nhà tắm 13

Một số phụ kiện nhà tắm đơn giản

1. Phụ kiện vệ sinh tối quan trọng

Thiết bị vệ sinh trong phòng tắm là thứ mà nhiều người không thấy quan trọng. Đã qua rồi cái thời chỉ có một nhà vệ sinh trong phòng tắm và không có các vật dụng khác. Các phụ kiện phòng tắm, bao gồm các phụ kiện phòng tắm hoàn chỉnh và cơ bản, được yêu cầu trong các phòng tắm hiện đại. Các phụ kiện phòng tắm quan trọng được đề cập dưới đây không chỉ cải thiện diện mạo phòng tắm của bạn mà còn làm cho nó trở nên tiện dụng hơn.

Về thực tế, phụ kiện vệ sinh được coi là thứ yếu, chúng rất cần thiết. Những phụ kiện nhỏ nhưng mạnh mẽ được liệt kê dưới đây là bắt buộc trong phần lớn không gian nhà tắm hiện nay.

  • Xi phông 

phụ kiện nhà tắm 00

Xi phông được coi như một phụ kiện thông tắc chậu rửa mặt hữu hiệu. Chúng có đường viền chữ “U” góc cạnh và được lắp đặt ở dưới cùng của chậu rửa. Nó có mục đích vận chuyển nước thải đã qua sử dụng xuống đường ống tưới tiêu do kết quả của việc này. Từ đây, hãy đi ra ngoài để ngăn mùi hôi quay trở lại. Xi phông nhựa và xi phông mạ đồng Cr / Ni là hai dạng xi phông phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu kim loại luôn có chất lượng và độ tin cậy cao hơn, khử mùi tốt hơn, vệ sinh đơn giản hơn chất liệu nhựa về độ bền.

  • Vòi xịt

Trước đây, vòi xịt vệ sinh không cần thiết trong khu vực vòi hoa sen. Mặt khác, việc sử dụng vòi giúp thay đổi hoàn toàn hành vi của người dùng, chẳng hạn như sử dụng ít giấy vệ sinh hơn và trở nên có ý thức với môi trường. Được thiết kế dạng vòi với lỗ đẩy nước tác động cao giúp làm sạch nhanh chóng và dễ dàng ngay cả những vết bẩn bám sâu trong lòng bồn cầu.

phụ kiện nhà tắm 1

  • Phụ kiện nhà tắm gương 

Gương phòng tắm là một tuyệt tác không gian quan trọng cũng như phụ kiện nhà tắm không thể thiếu. Dù là nam hay là nữ thì việc có một chiếc gương trong nhà tắm cần thiết. giúp mở rộng tối đa không gian phòng tắm chật hẹp. Gương phòng tắm là vật tiết chế không gian tắm để phù hợp với phong thủy, không chỉ là vật trang trí. Khi chọn gương phòng tắm, hãy đảm bảo hàm lượng lớp phủ trong gương là Ag để có chất lượng hình ảnh cao nhất.

phụ kiện nhà tắm 2

phụ kiện nhà tắm 3

Gương phòng tắm 

  • Kệ đặt gương phụ kiện nhà tắm

Dưới gương phòng tắm thường có một kệ kính nhỏ để đựng các phụ kiện như hộp đựng bàn chải đánh răng và dao cạo râu. Vật dụng này được gọi là giá gương, phần kính được làm bằng kính cường lực để chịu được tác dụng cao.

phụ kiện nhà tắm 4

Những mẫu lavabo đẹp giúp không gian phòng tắm thêm sinh động

  • Thanh treo khăn

Thường thì mọi người hay bị không thoải mái vì không thể phơi khăn tắm hoặc khăn mặt trong phòng tắm. Nhưng đừng băn khoăn nếu bạn có một thanh treo khăn tắm.

phụ kiện nhà tắm 5

Giàn vắt khăn chân vuông 

phụ kiện nhà tắm 6

Giá treo khăn 

  • Móc treo quần áo phụ kiện nhà tắm

Khi tắm xong vẫn phải lôi quần áo vào, nỗi lo hết chỗ, ướt quần áo buộc chị em phải tìm đến phương án an toàn nhất, đó là móc treo quần áo. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn giữa móc treo đơn và móc treo nhiều kẹp.

Những vật dụng kể trên là những thiết bị, phụ kiện phòng tắm cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Tại vuan , đa số các mặt hàng kể trên đều là hàng chính hãng. Quý khách sẽ đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi để test và kiểm tra các mặt hàng đã chọn. Bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu và giá cả thiết bị vệ sinh tại vuan.

phụ kiện nhà tắm 7

Bộ Phụ kiện nhà tắm cao cấp

  •  Hộp đựng giấy

Hộp giấy vệ sinh là một trong những phụ kiện nhà tắm quan trọng rất phổ biến trong các khu chung cư, bệnh viện, quán rượu, biệt thự và những nơi khác.

Với một nắp và một trục chạy qua trung tâm, đây là một tính năng tiện dụng. Người dùng chỉ cần lấy tờ giấy mình chọn để sử dụng ngay từ cuộn mà không cần tiếp xúc với phần còn lại của nó.

Hơn nữa, giấy vệ sinh có đặc tính hút ẩm, có nghĩa là nó có thể mềm dễ dàng trong điều kiện khí hậu ẩm ướt. Hộp đựng giấy cung cấp một không gian kín để bảo vệ khỏi nước bắn và giảm thiểu độ ẩm, đảm bảo rằng giấy vẫn khô.

Nên đặt bồn đựng giấy vệ sinh bên cạnh khu vực vệ sinh và vừa tầm với. Điều này làm cho nó đơn giản để sử dụng; tận dụng không gian hạn chế.

phụ kiện nhà tắm 8

Bộ Phụ kiện nhà tắm cao cấp 

  • Khay xà phòng

Có hai loại máy phân phối xà phòng: cố định và treo tường. Khay đặt có ưu điểm là không làm biến dạng xà phòng và chống rơi ra ngoài. Nếu bạn thường xuyên sử dụng xà phòng cao cấp và không muốn lãng phí nó, thì một máy phân phối cố định là một lựa chọn phù hợp. Loại khay này cho phép bạn điều chỉnh vị trí của khay mà không cần phải lo lắng về chất liệu tường phòng tắm, đồng thời nó còn là điểm nhấn trang trí cho phòng tắm với phong cách thẩm mỹ và đương đại. Tuy nhiên, do xà phòng trong khay tiếp xúc gần với viền của khay đựng xà phòng phụ kiện nhà tắm, nên bạn phải làm sạch nó hàng ngày.

phụ kiện nhà tắm 9

Bộ Phụ kiện nhà tắm cao cấp 

Nam châm hoặc vít có thể được sử dụng để kết nối máy phân phối xà phòng gắn trên tường với tường. Lợi ích của tủ đựng xà phòng treo tường bao gồm thông gió và dễ dàng rửa sạch. Mặt khác, dạng khay này rất khó mang theo và chất liệu tường phòng tắm phải phù hợp để lắp đặt thiết bị.

  • Giá đựng cây cọ nhà vệ sinh

Vệ sinh và đánh rửa nhà vệ sinh nhà tắm, phụ kiện nhà tắm, bồn cầu, bồn rửa mặt là không thế thiếu. Việc dụng cụ vệ sinh đánh rửa không có chỗ để chỉ đặt dưới đất cũng làm mất thẩm mĩ của nhà tắm. Chưa kể đến việc mất vệ sinh cũng như ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm. Thế nên việc có một cây phụ kiện nhà tắm giá đựng cây cọ nhà vệ sinh là cần thiết.

phụ kiện nhà tắm 11

Giá đựng cây cọ nhà vệ sinh 

Nếu bạn cần thêm thông tin về các phụ kiện cho phòng tắm nhà bạn, đừng ngần ngại hãy liên hệ chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 65053 Online : 1
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657