Giới Thiệu Tay Nắm tủ NTT

0908 343 657
Sự kiện
Giới Thiệu Tay Nắm tủ NTT

Tay nắm tủ là một loại phụ kiện ngành gỗ không thể thiếu khi thi công nội thất tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, cánh cửa. Phụ kiện này không chỉ có tác dụng để cầm, nắm mà còn để trang trí giúp đồ nội thất trong nhà đẹp hơn. NTT Hardware chuyên sản xuất, phân phối tay nắm tủ bếp, tay nắm tủ quần áo, tay nắm cửa cao cấp giá rẻ dành cho các xưởng đồ gỗ, nội thấtCác loại tay nắm tủ

 

Tay nắm tủ thường có sử dụng chất liệu tốt nên tay nắm rất chắc chắn, bền đẹp, có khả năng chống va đập, chống mài mòn tốt, thường có tuổi thọ sử dụng cao.

Đa dạng các loại tay nắm cửa tủ

 

Các mẫu tay nắm cánh tủ đa dạng. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại tay bắm phù hợp về kiểu dáng, thiết kế và giá thành.

  • Tay nắm tủ quần áo
  • Tay nắm kệ Tivi
  • Tay nắm tủ cao cấp ngăn kéo tủ, tủ rượu, tủ đầu giường…
  • Tay nắm tủ bếp

tay nắm tủ cổ điển bằng đồng cho cửa gỗ

Ngoài ra, còn có một loại nắm tủ khác đó là tay nắm tủ điện. Đây là món phụ kiện được dùng trong các loại tủ điện tự động hóa, tủ điện công nghiệp để giúp cho việc kéo đẩy cửa tủ điện được thuận tiện và an toàn, đảm bảo hơn.

Tuỳ theo mục đích sử dụng cũng như phong cách nội thất hướng tới mà người dùng sẽ lựa chọn loại khóa cửa cao cấp và nắm cửa tủ có kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp.

 

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 64122 Online : 4
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657