Giá thuê đất công nghiệp tăng cao

0908 343 657
Sự kiện
Các Phụ Kiện Tủ Bếp Thông Minh Cho Cuộc Sống Tiện Nghi Hơn

Các phụ kiện tủ bếp thông minh cho cuộc sống tiện nghi hơn

Sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh là giải pháp giúp tối ưu diện tích không gian bếp hiệu quả, nhất là những căn bếp chật hẹp. Không những thế, với thiết kế tích hợp nhiều công năng, tủ thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời giúp căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại.

Để có 1 tủ bếp thông minh, hiện đại, ngoài việc thiết kế đảm bảo phong thủy, cần có những phụ kiện nội thất đi kèm có tính thông minh, hiện đại để thuận tiện cho người sử dụng.

 

 Tủ bếp thiết kế với phụ kiện thông minh, khoa học cho không gian bếp

Tủ bếp thiết kế với phụ kiện thông minh, khoa học cho không gian bếp

Cách sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh giúp tối ưu diện tích

Khi xây nhà bếp, chi phí, diện tích và thẩm mỹ là những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Do đó, nếu không sở hữu một căn bếp có diện tích rộng rãi thì bạn cần có cách sắp xếp, bài trí nội thất sao cho khoa học nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện cho việc di chuyển của người nội trợ, đặc biệt là cách trưng bày tủ bếp.

Để tối ưu không gian nhà bếp, người thiết kế phải dựa trên diện tích không gian nhà bếp để thiết kế sao cho đảm bảo tính phong thủy, lựa chọn phụ kiện nội thất sao cho đảm bảo công năng, thuận tiện cho người sử dụng.

Các giải pháp phụ kiện tủ bếp thông minh giúp thiết kế của bạn trở nên hoàn hảo.

Bản lề tủ mở toàn phần FAD-5

Thông thường bản lề sử dụng cho cánh tủ là bản lề âm giảm chấn, sản phẩm này là lựa chọn số hàng đầu cho bản lề của cánh tủ, tuy nhiên có 1 nhược điểm là khi mở cánh ra sẽ bị vướng víu khi sử dụng, chiếm diện tích không gian sử dụng bếp và để giải quyết vấn đề này, bản lề FAD-5 có thể khắc phục được điều đó.

 Bản lề tủ mở toàn phần FAD-5

Bản lề FAD-5 giúp mở cánh cửa tủ toàn phần

Bản lề FAD-5 giúp mở cánh cửa tủ toàn phần

Ngoài ra bản lề FAD-5 còn có thể sử dụng cho tủ góc, một giải pháp tuyệt vời mà lâu nay các sản phẩm phụ kiện trên thị trường đều không thể giải quyết, dẫn đến việc vệ sinh tủ vị trí này trở nên khó khăn, bất tiện. Vì vậy bản lề tủ mở toàn phần FAD-5 là một giải pháp hoàn hảo cho vị trí này.

Bản lề FAD-5 là phụ kiện tủ cấp cao cấp, tiện dụng

Bản lề FAD-5 là phụ kiện tủ cấp cao cấp, tiện dụng

Bản lề âm HES3D

Một giải pháp nữa cho tủ bếp có thể thay thế bản lề giảm chấn là bản lề âm HES3D, bản lề này có thể mở 180 độ nên sẽ thuận tiện cho người sử dụng, nhất là tủ ở vị trí góc, nếu sử dụng bản lề thông thường sẽ bị vướng víu, khó vệ sinh cho tủ ở vị trí này.

Bản lề âm HES3D 

Phụ kiện tủ bếp thông minh - Bản lề âm HES3D

Phụ kiện tủ bếp thông minh - Bản lề âm HES3D

Phụ kiện tủ bếp thông minh - Bản lề âm HES3D

Tủ pocket door

Ưu điểm của tủ bếp pocket door là sau khi mở cánh tủ có thể đẩy cánh vào trong tủ, giải phóng hoàn toàn diện tích cho không gian bếp, một sản phẩm thực sự hữu ích.

Tủ pocket door

Giải phóng không gian toàn diện với tủ pocket door

Giải phóng không gian toàn diện với tủ pocket door

Tay nâng tủ bếp trượt trần OV-EZ

Dòng sản phẩm có ưu điểm sau khi cánh được mở lên trên bởi tay nâng, có thể đẩy vào trong, giúp tăng diện tích sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng.

 Tay nâng tủ bếp trượt trần OV-EZ

Tay nâng tủ bếp trượt trần OV-EZ

Tay nâng tủ bếp SLUN, SLD

Tay nâng này giúp kéo cửa lên trên hoặc hạ xuống dưới một cách nhẹ nhàng, cánh tủ sau khi mở nằm song song với tủ bếp giúp tránh vướng víu khi sử dụng.

Tay nâng tủ bếp SLUN, SLD giúp đảm bảo an toàn và tránh vướng víu khi mở cửa tủ bếp

Tay nâng tủ bếp SLUN, SLD giúp đảm bảo an toàn và tránh vướng víu khi mở cửa tủ bếp

Chia đợt tủ thông minh SPE-120

Thay vì các đợt tủ bếp được định vì một cách cố định thì với SPE-120 cho phép bạn chia các đợt tủ di động, phụ thuộc chiều cao của vật dụng, bạn có thể nâng lên hoặc hạ xuống các đợt tủ cho phù hợp.

Với SPE-120, bạn có thể linh hoạt chia đợt tủ theo nhu cầu sử dụng

Với SPE-120, bạn có thể linh hoạt chia đợt tủ theo nhu cầu sử dụng

Móc treo giảm chấn NF-60D

Bạn tự hỏi, khi mình đi chợ về, đồ ăn sẽ móc treo vào đâu, hay thường bạn để lên bàn bếp hoặc để vào chậu rửa, sẽ là chấp nhận được nếu là đồ ăn sống, tuy nhiên có những thứ bạn cần để riêng và bạn chỉ mong căn bếp của bạn có 1 cái móc treo và không bị vướng. NF-60D là móc treo giảm chấn có thể giải quyết vấn đề đó cho bạn, khi bạn cần dùng bạn có thể kéo móc ra, khi thả ra móc sẽ co lại giúp bạn không bị vướng víu.

 Móc treo giảm chấn NF-60D thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng

Móc treo giảm chấn NF-60D thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng

Trên đây, Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những phụ kiện thông minh cho nhà bếp, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, phụ kiện tủ bếp dưới,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 63770 Online : 3
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657