Giá thuê đất công nghiệp tăng cao

0908 343 657
Sự kiện
4 Phụ Kiện Nội Thất Thông Minh Cần Có Cho Mọi Không Gian Sống

Phụ kiện nội thất thông minh đang dần trở thành xu hướng trong đời sống nhờ sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm nội thất gia dụng sẽ được tích hợp nhiều công năng sử dụng khi có những phụ kiện thông minh hỗ trợ. Vậy ưu điểm của các loại phụ kiện này là gì? Đâu là những mẫu phụ kiện đồ nội thất thông minh đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Phụ kiện nội thất thông minh là gì?

Phụ kiện nội thất thông minh là những phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn và đa năng, giúp biến đổi các món đồ nội thất thêm linh hoạt. Các loại phụ kiện này đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để việc sử dụng nội thất trở nên tiện lợi, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu và tiết kiệm chi phí.

Các loại phụ kiện nội thất thông minh giúp cho những món đồ nội thất được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Qua đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng cho quý khách. Hiện nay, các mẫu phụ kiện thông minh cho nội thất được trang bị với đa dạng hình thái khác nhau, mang đến tính hiện đại và sự khác biệt cho không gian sống.

Phụ kiện nội thất thiết kế thông minh đem đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian

Phụ kiện nội thất thiết kế thông minh đem đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian

Ưu điểm vượt trội của phụ kiện nội thất thông minh

Sản phẩm phụ kiện nội thất thông minh ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Sở dĩ như vậy là vì chúng mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, gồm:

  • Bổ sung nhiều công năng cho các món đồ nội thất, giúp chuyển đổi môi trường sống một cách tiện lợi và linh hoạt hơn.
  • Giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho việc trang bị đồ nội thất. Thay vì phải mua nhiều sản phẩm nội thất thì quý khách chỉ cần trang bị phụ kiện nội thất thông minh để tích hợp thêm công năng sử dụng cho sản phẩm đó.
  • Giúp tối ưu không gian sống, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian từ nhà ở chung cư cho đến villa hiện đại, khách sạn, nhà hàng,...

Các sản phẩm phụ kiện nội thất thông minh phổ biến

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất Nhập khẩu Huy Thành sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu phụ kiện nội thất thông minh phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Bản lề tủ

Một trong những loại bản lề tủ được nhiều người tin dùng và lựa chọn đó là bản lề tủ giảm chấn. Đây là một phụ kiện được thiết kế kết hợp giữa bản lề bật và giảm chấn. Nó vô cùng cần thiết cho các thiết bị nội thất, hệ thống cửa tủ gỗ… ở mỗi gia đình.

Phụ kiện bản lề tủ

Phụ kiện bản lề tủ

Sử dụng bản lề tủ giảm chấn giúp cho việc đóng, mở cánh cửa tủ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng mà không bị chấn động hay phát ra tiếng ồn. Phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, thuận tiện cho việc tháo, lắp và vệ sinh. Bản lề tủ giảm chấn chính là một trong những phụ kiện thông minh cho nội thất, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cũng như gia tăng sự bền bỉ cho các loại tủ.

Tay nâng tủ bếp

Tay nâng tủ bếp là phụ kiện đồ nội thất thông minh cho nhà bếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm gồm có 3 dòng chính là tay nâng tủ bếp hướng lên trên, tay nâng tủ bếp hướng xuống phía dưới và tay nâng tủ bếp mở trên đỉnh.

Phụ kiện tay nâng tủ bếp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Phụ kiện tay nâng tủ bếp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Với tay nâng cửa tủ bếp, quý khách chỉ cần sử dụng tay đẩy nhẹ là cánh tủ đã được mở ra dễ dàng theo hướng từ dưới lên hoặc từ trên xuống tùy theo yêu cầu thiết kế của quý khách. Việc này giúp cho không gian bếp trở nên tiện nghi, thoải mái hơn, nhất là đối với những gian bếp có diện tích nhỏ hẹp. Phụ kiện còn góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho tổng thể không gian ngôi nhà. 

Ray trượt ngăn kéo

Thanh ray trượt ngăn kéo là phụ kiện nội thất thông minh không thể thiếu trong việc lắp đặt và hoàn thiện các loại tủ bếp, tủ quần áo,... Hiện nay, mẫu ray trượt giảm chấn và ray trượt âm nhấn mở là 2 loại được sử dụng phổ biến nhất.

Phụ kiện ray trượt âm nhấn mở và giảm chấn

Phụ kiện ray trượt âm nhấn mở và giảm chấn

  • Ray trượt ngăn kéo giảm chấn được tích hợp thêm bộ piston giảm chấn giúp việc sử dụng ngăn kéo nhẹ nhàng, êm ái và không phát ra tiếng ồn khi đóng mạnh. Phụ kiện này còn hạn chế tối đa tình trạng bị kẹp tay hoặc va chạm mạnh gây hỏng tủ.
  • Ray trượt âm nhấn mở thường được thiết kế, lắp đặt ở phía dưới đáy của ngăn kéo để không bị lộ phần kim khí. Nhờ đó mà chúng không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngăn tủ. Phụ kiện ray trượt này sở hữu khả năng chịu tải cao và chống xê dịch tốt.

Phụ kiện khác

Một trong những sản phẩm phụ kiện đồ nội thất thông minh cũng rất phổ biến hiện nay đó là nắp giảm chấn đa năng. Quý khách có thể bắt gặp phụ kiện này trong các thùng rác gia đình hoặc những nơi công cộng với thiết kế thông minh. Nắp tự động đóng – mở dễ dàng khi chạm vào một lực nhẹ và không hề phát ra tiếng ồn. Phụ kiện nắp giảm chấn được làm từ inox cao cấp với độ bền cao, điểm tô cho không gian sống thêm phần sang trọng, hiện đại.

Nắp giảm chấn đa năng

Nắp giảm chấn đa năng

Có thể thấy, phụ kiện nội thất thông minh giúp cho các món đồ nội thất trở nên đa năng và tiện dụng hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm nội thất thông minh đang dần thay thế cho các món đồ nội thất truyền thống.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 63981 Online : 1
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657