0908 343 657
Sự kiện
Kệ Phòng Tắm Inox – Kệ Đựng Xà Phòng, Dụng Cụ Nhà Tắm - copy

Sau một ngày dài làm việc vất vả thì phòng tắm chính là không gian thư giãn ít phút mỗi ngày để bù lại khoảng thời gian mệt mỏi ấy. Chính vì không gian phòng tắm quan trọng nên chúng ta dù bận thế nào đi chăng nữa cũng phải bỏ ra chút ít thời gian để sắp xếp phòng tắm sao cho ngăn nắp và thuận tiện, thoải mái tránh để phòng tắm lộn xộn gây mất thẩm mỹ. Để có một phòng tắm đẹp, trước hết phải gọn gàng! Kệ phòng tắm inox là một sản phẩm vô cùng tiện ích, mang đến cho bạn những tiện nghi, hữu ích nhất khi bạn sử dụng không gian này!

Kệ đựng xà bông tắm phòng tắm

Kệ đựng xà bông tắm phòng tắm

Kệ đựng xà phòng trong nhà tắm

Thay vì phải để xà phòng, sữa tắm, mỹ phẩm ngổn ngang trên sàn hay trên bồn rửa tay thì sao bạn không thử sử dụng các loại kệ đựng xà phòng trong nhà tắm? Chúng vừa tiện ích, vừa đem lại được tính thẩm mỹ cao làm cho không gian phòng tắm trở nên xinh xắn và đẹp mắt hơn nữa đấy! Dưới đây là một số loại kệ đựng xà phòng trong nhà tắm và các loại khay, giá đựng xà phòng, các bạn cùng tham khảo nhé:

1.Kệ để xà phòng 2 tầng áp tường inox

Chiếc kệ được thiết kế với chiều cao tương đối, kiểu dáng đa dạng phong phú, chất liệu thường sử dụng là inox. Đa số kệ đựng xà phòng trong nhà tắm có thiết kế 2 tầng thường được áp khớp vào góc tường, ngoài đựng xà phòng bạn có thể đựng thêm nhiều vật dụng cá nhân khác như những chai sữa tắm, dầu gội… vì sức chứa của kệ 2 tầng thường khá rộng, tiện ích và đựng được rất nhiều đồ.

Kệ để xà phòng 2 tầng áp tường inox

Kệ để xà phòng 2 tầng áp tường inox

Ngoài ra, kệ 2 tầng với kiểu dáng đa dạng phong phú sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, vừa mang tính thẩm mỹ cao và bắt mắt, vừa giúp cho không gian phòng tắm trở nên gọn gàng ngăn nắp. Đây là một trong những loại kệ đựng xà phòng trong nhà tắm được yêu thích và ưa chuộng nhất 2018.

2. Khay đựng xà phòng

Một trong những dạng kệ đựng xà phòng trong nhà tắm với kiểu dáng nhỏ hơn khác đó chính là khay đựng xà phòng. Khay thường có sức chứa vừa phải, không quá to nhưng cũng không quá nhỏ, đủ để chứa những vật dụng cần thiết và vô cùng tiết kiệm không gian đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ.

Chất liệu của khay đựng xà phòng khá đa dạng từ nhựa, gỗ cho đến inox, kiểu dáng, màu sắc vô cùng phong phú đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn dù cho bạn là khách hàng khó tính như nào đi chăng nữa.

3. Giá đựng xà phòng

Đối với những căn phòng tắm nhỏ, bạn muốn tiết kiệm không gian, bạn muốn phòng tắm đơn giản không đòi hỏi sự cầu kỳ hay những nội thất trang bị quá xuất sắc thì giá đựng xà phòng chính là một gợi ý hay phù hợp với yêu cầu của bạn. Giá đựng xà phòng được thiết kế vô cùng đơn giản, sức chứa nhỏ và hầu như nó chỉ làm đúng chức năng theo đúng tên gọi của nó là “chỉ đựng mỗi xà phòng”.

Giá đựng xà phòng

Giá đựng xà phòng

Tuy nhiên đây là vật dụng nhỏ gọn, dễ sử dụng và vô cùng tiết kiệm không gian một cách tinh tế so với kệ đựng xà phòng trong nhà tắm có đôi phần quá “chiếm chỗ”, giá thành cũng dễ chịu hơn nhiều so với các loại khác

Một số vật dụng tiện ích biến hóa phòng tắm trở nên xinh xắn, tiện nghi

Ngoài kệ đựng xà phòng trong nhà tắm, bạn cũng có thể sử dụng thêm các vật dụng tiện ích khác để vừa làm đồ trang trí cho phòng tắm thêm đẹp mắt mà lại còn có thể sử dụng được công năng của nó một cách hoàn hảo nhất. hãy cùng tham khảo một vài sản phẩm tiện ích bên dưới đây nhé!

1. Cây treo khăn tắm

Sẽ rất bất tiện khi bạn đi tắm và phải để khăn tắm bên ngoài vì không có chỗ để và sợ khăn bị ướt? Đừng lo, cây treo khăn tắm bằng thép không gỉ gắn tường là một gợi ý vô cùng hay ho cho bạn, đơn giản vì nó vô cùng tiện nghi và còn rất gọn vì khi không dùng, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn chúng về một phía.

Cây treo khăn tắm

Cây treo khăn tắm

Không chỉ có thể treo khăn tắm, sản phẩm này còn có thể treo được quần áo vì thiết kế có thể chịu lực nặng. Thiết kế tiên tiến và hiện đại mang lại cảm giác vô cùng sang trọng, ưu điểm này khiến bạn có thể ngoài sử dụng cây treo khăn này trong phòng tắm mà còn có thể dùng nó ở các không gian khác như phòng ngủ, phòng bếp…

2. Dụng cụ để bàn chải và máy lấy kem đánh răng thông minh

Đây là những sản phẩm vô cùng bổ ích và tiện nghi dành cho bạn! Thay vì để bàn chải đánh răng lẫn lộn, ngổn ngang trên bồn rửa mặt, gây khó khăn trong việc phân biệt bàn chải cá nhân nếu nhà bạn quá nhiều thành viên. Sử dụng khay đựng bàn chải được chia thành từng ô riêng biệt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lấy bàn chải của mình mà còn vô cùng gọn gàng ngăn nắp.

Dụng cụ để bàn chải và máy lấy kem đánh răng thông minh

Dụng cụ để bàn chải và máy lấy kem đánh răng thông minh

Máy lấy kem đánh răng thông minh là một sản phẩm tiên tiến hiện đại, với thiết kế thông minh, bạn không cần phải tác động lực mà chỉ cần đưa bạn chải vào vị trí, máy sẽ tự động cho bạn lượng kem đánh răng vừa đủ.

3.Giá treo máy sấy tóc

Đây là sản phẩm vô cùng tiện ích dành cho những cô nàng/ anh chàng lười sấy tóc vì phải mất thời gian lấy nó từ nơi khác. Sử dụng giá treo máy sấy tóc ngay trong phòng tắm được xem như một lời nhắc nhở bạn phải sấy tóc sau khi gội đầu. Một vật dụng tiện ích như vậy đáng để đầu tư ngay lập tức đúng không nào!!

4. Hộp để giấy vệ sinh

Đây là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ phòng tắm – nhà vệ sinh dù cho diện tích có nhỏ hay lớn! Sản phẩm giúp bạn có thể lấy giấy vệ sinh tiện lợi hơn, vừa tiết kiệm được giấy, vừa tiện dụng, lại vừa gọn gàng, ngăn nắp.

5.Thảm lót trong phòng tắm

Đây là sản phẩm vô cùng tiện ích cho bạn sau khi tắm xong, nó thấm hết nước thừa dưới chân, giúp bạn không “mang chân ướt” vây ra sàn sau khi tắm. Nên chọn những chiếc thảm thiết kế bắt mắt, màu sắc đẹp hoặc kiểu dáng lạ độc đáo, chất liệu nên chọn loại thảm vải có khả năng thấm hút tốt vì thảm lót không chỉ đơn thuần thực hiện chức năng mà nó còn là vật trang trí cho không gian của bạn, vì vậy phải chọn lựa khéo léo nhé.

6. Móc dán tường

Sản phẩm này vô cùng phổ biến và được thiết kế với vô số mẫu mã phong phú, đa dạng trông rất bắt mắt. Công năng vô cùng hữu dụng và có thể làm vật trang trí nhấn nhá thêm màu sắc cho phòng tắm của bạn. sử dụng móc dán để treo khăn tắm, quần áo, hoặc ti tỉ các vật dụng khác mà không cần tốn quá nhiều không gian và đặc biệt hơn nữa là không cần lo lắng về giá thành đối với những sản phẩm này. Bạn có thể tìm mua chúng ở bất kỳ tiệm tạp hóa hay siêu thị đồ gia dụng với giá cả vô cùng “xịn” phù hợp với kinh tế của bất kỳ gia đình nào!

7. Thiết bị chứa dầu gội, sữa tắm

Thay vì phải sử dụng quá nhiều chai lọ để trưng bày trong nhà tắm làm mất không gian, sao bạn không thử sử dụng thiết bị chứa dầu gội, sữa tắm, xà phòng rửa tay… thông minh này? Bạn chỉ cần cho những loại dầu gội, sữa tắm vào trong máy, sau đó mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng tay ấn nút để lấy lượng chất bạn cần dùng, quá tiện lợi đúng không nào?

Thiết bị chứa dầu gội, sữa tắm

Thiết bị chứa dầu gội, sữa tắm

Thiết bị này hiện đã được cải tiến hiện đại hơn nữa đó chính là bạn không cần phải nhấn nút mà chỉ cần tự động cho tay vào giữa máy là đã có thể lấy được thứ mình cần. thiết bị này thường được sử dụng rộng rãi ở các WC công cộng trong siêu thị, nhà hàng, khách sạn,.. những nơi quy mô lớn, sang trọng, lịch sự.

8.Túi đựng đồ chơi cho trẻ nhỏ

Đây là sản phẩm thường dùng đối với những gia đình có trẻ nhỏ, khi cho trẻ tắm bé không thể thiếu đồ chơi, nếu cứ bày bừa trên sàn nhà tắm trông sẽ vô cùng bừa bộn và phá đi vẻ thẩm mỹ của phòng tắm nhà bạn, chính vì vậy bạn cần dùng sản phẩm túi treo này để đựng những món đồ chơi cho trẻ. Sử dụng những loại túi chất liệu từ lưới với hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt vừa tiện dụng làm vật trang trí cho phòng tắm thêm màu sắc tươi tắn.

9. Những chậu cây nhỏ

Đối với những phòng tắm có bồn tắm bên cạnh cửa sổ, để làm cho không gian phòng tắm trở nên xinh xắn dễ thương hơn, bạn nên bày trí những chậu cây nhỏ xinh ngay trên thành cửa sổ, vừa đẹp mắt vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. có thể chọn những loại hoa bé bé màu sắc, hoặc xương rồng với đủ hình dạng khác nhau cũng là một ý tưởng độc đáo, thú vị

10. Gương

Đây là vật dụng được xem là vô cùng quan trọng và cần thiết trong bất kể không gian phòng tắm nào dù chúng nhỏ hay lớn. Bạn sẽ không thể nào sử dụng nhà tắm không có gương, không thể rửa mặt mà không có gương đúng không nào? Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện vô số loại hình vật dụng, nội thất trang trí phòng tắm kết hợp gương vô cùng tiện lợi chẳng hạn như bồn rửa mặt tích hợp gương hoặc các dạng kệ tủ kết hợp gương… bạn nên khéo léo chọn lựa các sản phẩm tiện lợi, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và thiết kế phòng tắm của gia đình bạn để setup nên một không gian phòng tắm xinh đẹp, hiện đại nhất có thể nhé!

Giá đựng đồ trong phòng tắm – xu hướng hiện đại đang được ưa chuộng

Bên cạnh xu hướng sử dụng kệ đựng xà phòng trong nhà tắm thì giá đựng đồ cũng đang trở thành một xu hướng được yêu thích trong việc được sử dụng để lưu trữ đồ dùng trong nhà tắm. Ngày nay, rất dễ dàng để thấy mẫu nội thất này trong không gian tắm của các gia đình không chỉ vì tính năng lưu trữ đồ gọn gàng mà chúng mang lại mà còn vì vẻ đẹp nằm trong thiết kế và nó đóng góp lớn vào phong cách trang trí cho cả không gian. Thiết kế này nên được sử dụng ở những phòng tắm có không gian lớn sẽ nhìn “trông” thoải mái hơn rất nhiều, không gây cảm giác chật chội, gò bó.

Ý tưởng lưu trữ đồ luôn tận dụng từng góc trong không gian, đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ. Đây là một trong những cách cách tiết kiệm và tận dụng không gian tuyệt vời không phải chỉ riêng phòng tắm mà còn dành cho tất cả không gian trong nhà. Đây cũng được xem là ý tưởng hay trong việc lắp đầy không gian còn trống, che khuyết điểm cho những ngôi nhà quá rộng lớn.

Nên lựa chọn các loại kệ nhà tắm inox, các loại giá đựng đồ sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra, phải khéo léo trong việc chọn màu sắc và kiểu dáng để làm tăng tính thẩm mỹ, tăng vẻ đẹp cho phòng tắm của bạn

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 64034 Online : 1
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657