Kệ Chén Âm Tủ Là Gì? Vì Sao Nên Lựa Chọn Sản Phẩm Này Cho Phòng Bếp

0908 343 657
Sự kiện
Kệ Chén Âm Tủ Là Gì? Vì Sao Nên Lựa Chọn Sản Phẩm Này Cho Phòng Bếp

 

Kệ chén âm tủ hiện nay đang trở thành xu hướng đón đầu trong nội thất nhà bếp đẹp mắt và hiện đại ngày nay. Một khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu sử dụng các dụng cụ nhà bếp tiện nghi, đẹp mắt cũng cao hơn, tạo cảm hứng nấu ăn cho các bà nội trợ. 

Vì vậy, việc lựa chọn các vật dụng nội thất cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại luôn được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Kệ chén âm tủ là gì? 

Một căn bếp đẹp mắt, hiện đại và tiện lợi đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái và cảm hứng tốt nhất cho người nội trợ. Khi đó, họ sẽ tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình trong thời gian nhanh nhất có thể và cực kỳ tiện lợi. 

 

Kệ để bát âm tủ là một loại sản phẩm được sử dụng đựng chén bát, nhưng thiết kế lại được nằm ẩn trong tủ, mang đến tính thẩm mỹ, cực kỳ khoa học cho không gian nhà bếp. Nhờ đó, nhà bếp của bạn sẽ vừa hiện đại, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ cao lại rất rộng rãi.

Kệ bát đĩa âm tủ là một loại kệ đựng chén mới góp mặt thị trường trong những năm gần đây nhằm làm đẹp và tiết kiệm không gian tối đa cho căn bếp của gia đình bạn. Nhất là các nhà có con nhỏ, việc tận dụng ngay khoảng trống trong của tủ bếp sẽ phát huy tối đa tính khoa học và tiện lợi cho phòng bếp.

Đặc điểm nổi bật của kệ để bát đĩa âm tủ

Ưu điểm vượt trội của kệ chén âm tủ đó chính gia đình bạn sẽ có một không gian đựng chén bá khoa học. Đó là những khoảng trống nằm bên trong tủ, khi được tận dụng sẽ mang đến sự rộng rãi tối đa cho căn bếp của bạn.

Do được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp, kệ để bát đĩa âm tủ sở hữu những đặc điểm vượt trội, mang đến tiện nghi vượt trội cũng như sự thoải mái tối đa dành cho người dùng. Ngoài ra, với vật liệu inox 304 được thiết kế chất lượng, mang đến độ bền tuyệt đối, hình thức bắt mắt và đảm bảo dễ dàng hơn trong việc lau chùi và rửa dọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của kệ để bát đĩa âm tủ đó là:

  • Sản phẩm kệ để chén âm tủ luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Thiết kế bắt mắt, tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại.
  • Tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà bếp một cách khoa học nhất có thể.
  • Chất lượng chén bát sau khi rửa luôn đảm bảo sạch sẽ và khô ráo
  • Thân thiện với môi trường, đặc biệt ;à không gây tụ nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  
  • Khả năng chống ăn mòn trước môi trường xung quanh. Đặc biệt là, chịu được lực  va chạm tốt. Nhất là, không bị xiên hay móp méo khi sử dụng nếu có xảy ra sự cố.
  • Giúp  tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, nâng cao giá trị cho không gian nhà bếp

Các loại kệ chén bát âm tủ thông dụng hiện nay

Trên thị trường hiện có 2 loại kệ để bát đĩa âm tủ đó là: Kệ chén âm tủ phía trên và kệ chén âm tủ dưới.

Kệ chén bát âm tủ dưới

Loại kệ chén bát này sẽ được lắp đặt ở dưới khoảng trống của tủ bếp, mang đến sự tiện lợi nhất cho người dung. Khoang tủ phía dưới có cánh cửa kéo hay cánh cửa mở cực kỳ thuận lợi.

Kệ chén âm tủ trên

Đối với kệ bát đĩa âm tủ phía trên, các bạn có thể lắp đặt được ở phía bên trên bồn rửa cực kỳ tiện lợi. Theo đó, mỗi khi rửa bát xong, các bạn có thể để ngay lên trên kệ để chén bát nhanh chóng ráo nước và sạch sẽ hơn. Khi lựa chọn việc sử dụng kệ bát đĩa âm tủ trên, các bạn không nên đặt quá cao, bởi sẽ khiến cho việc sử dụng gặp khó khăn và không thuận lợi.

Đối với những người Châu Á, chiều cao trung bình lại khá khiêm tốn nên việc úp chén đĩa lên cao rất bất tiện. Do đó, việc lựa chọn chiều cao phù hợp để lắp đặt kệ để bát đĩa âm tủ trên là cực kỳ quan trọng. 

Một số lưu ý trước khi lựa chọn mua kệ chén âm tủ

Đa số những ngôi nhà hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại đều sẽ sử dụng kệ để chén âm tủ, nhằm giúp cho căn bếp trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn. Độ bền của sản phẩm cao, nên thời gian sử dụng dường như là lâu dài và không cần phải thay thế. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn kệ chén âm tủ thế nào đảm bảo phù hợp với phòng bếp là cực kỳ quan trọng. Một số điều mà các bạn cần lưu ý trước khi mua kệ chén âm tủ như sau:

Lựa chọn chất liệu cho kệ để bát đĩa âm tủ 

Hiện có 2 loại chất liệu mà các bạn có thể lựa chọn đối với dòng sản phẩm kệ để bát đĩa âm tủ đó là inox và nhôm.

Kệ để bát đĩa âm tủ inox

Đây là một sản phẩm đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian qua. Với nhiều ưu điểm nổi bật như có độ bền cao, quá trình vệ sinh thuận lợi và dễ dàng. Lựa chọn loại sản phẩm bằng inox, người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng đến việc xảy ra mối mọt, hư hại sau thời gian dài sử dụng. 

Với thiết kế hiện đại, từng đường nét tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ, bề mặt luôn sáng bóng giúp cho phòng bếp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, mẫu mã thiết kế cũng khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với đa số mọi thiết kế phòng bếp hiện nay. Do vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn kệ chén âm tủ phù hợp cho phòng bếp của mình.

Kệ chén âm tủ nhôm

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đối với kệ chén âm tủ nhôm đó là có giá thành rẻ. Thông thường, dòng sản phẩm này sẽ được sản xuất ở các xưởng gia công có quy mô nhỏ. Tủ nhôm để chén đĩa có thể bằng nhôm toàn bộ hoặc được kết hợp giữa nhôm với kính. 

Kệ để chén âm tủ bằng nhôm không có tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng nếu người dùng cần một chỗ tạm thời để lưu trữ đồ làm bếp. Ngoài ra, chất liệu nhôm cũng rất dễ bị loang ố nếu không được lau chùi thường xuyên và kỹ càng. Trong khi đó, khu vực nấu nướng là nơi tiếp xúc thường xuyên  với gia vị, dầu mỡ, độ ẩm cao,… nên rất khó tránh khỏi. 

Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp 

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu, thiết kế kệ để bát đĩa âm tủ cũng là một yếu tố quan trọng mà các bạn nên lưu ý. Với thiết kế và kích thước phù hợp sẽ đảm bảo sự hài hòa, cân đối và tương xứng với diện tích nhà bếp. Việc cân đối giữa diện tích nhà bếp so với chiều dài kệ để bát đĩa âm tủ, kết hợp sự dung hòa màu sắc trong không gian căn nhà và phòng bếp sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Trên thị trường hiện có 2 thiết kế kệ đê bát đĩa âm tủ được sử dụng phổ biến nhất đó là kệ tủ trên và kệ tủ dưới. Khi lựa chọn các loại kệ tủ trên, các bạn có thể sử dụng để các loại chén, dĩa, tô khô hoặc các đồ dùng nhà bếp… Còn với các loại kệ tủ dưới, các bạn có thể sử dụng để gia vị, dầu ăn, các vật dụng nhà bếp khác có kích thước lớn hoặc các loại chén dĩa ướt,… 

Với một căn phòng bếp đẹp và hiện đại, việc sử dụng kệ bát đĩa âm tủ sẽ toát lên sự sang trọng, hiện đại nhất có thể. Đối với bất kỳ loại phụ kiện nhà bếp và thiết bị nhà bếp nào, một khi được thiết kế và bố trí hợp lý, khoa học sẽ giúp phòng bếp trở nên ngăn nắp, gọn gàng nhất có thể.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 65175 Online : 2
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657