Kệ Chén Inox 2 Tầng: Mang Đến Sự Tiện Lợi, Tối Ưu Không Gian

0908 343 657
Sự kiện
Kệ Chén Inox 2 Tầng: Mang Đến Sự Tiện Lợi, Tối Ưu Không Gian

Kệ chén inox 2 tầng là một loại vật dụng thường được các gia đình lựa chọn sử dụng, bởi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đảm bảo sự tiện lợi khi lưu trữ bát đũa, xoong nồi được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Nhờ đó mà kệ úp chén inox 2 tầng được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn sử dụng. Đồng thời là một trong những sản phẩm nội thất nhà bếp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

 

Giới thiệu vài nét về kệ chén inox 2 tầng

Kệ chén bát 2 tầng inox là một sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện dụng đối với chúng ta hiện nay. Nó giúp cho không gian bếp trở nên ngăn nắp, khoa học và đẹp mắt hơn rất nhiều. Với vật dụng này, bát, đĩa, chén, tô không còn phải để trên rổ, thau làm mất thẩm mỹ, không đảm bảo vệ sinh. 

Việc sử dụng kệ chén inox 2 tầng giúp cho các dụng cụ nhà bếp trở nên sạch sẽ, thông thoáng và khô ráo. Đối với những gia đình có không gian nhà bếp hạn chế hoặc ở các phòng trọ có diện tích nhỏ, kệ úp chén bát 2 tầng sẽ phát huy tối đa lợi thế, giúp cho không gian trở nên rộng mở và thuận tiện hơn.

Những ưu điểm tuyệt vời của kệ để chén inox 2 tầng

  • Vật dụng này sử dụng chất liệu chuẩn inox 304 với độ bền cao, hình thức đẹp tuyệt vời. 
  • Thuận lợi cho quá trình vệ sinh cũng như trong việc lau chùi và dọn rửa
  • Sản phẩm kệ chén inox 2 tầng có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài
  • Thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nhà bếp nào từ nông thôn đến thành thị
  • Đa dạng công năng sử dụng, có thể đựng được nhiều loại dụng cụ nhà bếp khác nhau, đảm bảo chén đĩa luôn được sạch sẽ và khô ráo
  • Dễ dàng tháo lắp và di chuyển sang vị trí khác khi có nhu cầu 
  • Thân thiện với môi trường, không đọng nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong khi đó, kệ đựng chén bằng nhựa rất dễ xảy ra ẩm mốc, vi khuẩn sinh sôi sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, không đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình
  • Khả năng chống ăn mòn, chịu được tác động ngoại lực tốt, không bị xiên hay móp méo nếu có xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng 
  • Kiểu dáng, mẫu mã phong phú và đa dạng, giá thành phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dùng

Công dụng tuyệt vời của kệ chén inox 304 2 tầng

Kệ chén 2 tầng inox 304 được sử dụng để sắp xếp các loại dụng cụ ăn uống như bát, dĩa, tô được ngăn nắp, khoa học và gọn gàng hơn.. Đặc biệt, vật dụng này còn giúp tránh khỏi tầm với của trẻ em khi được treo trên tường. 

Ngoài ra, kệ chén 2 tầng inox còn giúp hạn chế đến mức tối đa sự xuất hiện vi khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, các loại côn trùng cũng rất khó có thể tiếp cận cũng như bụi bẩn bên ngoài môi trường. Đặc biệt, kệ chén inox không chỉ được sử dụng để đựng bát đĩa mà còn có thể dùng để đựng các chai, lọ gia vị, thìa, đũa, dao, thớt, tạo được sự an toàn nhất có thể cho mọi thành viên trong gia đình.

Một số loại kệ để chén inox 2 tầng phổ biến hiện nay

1. Kệ chén inox 2 tầng treo tường

Kệ inox treo tường 2 tầng là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các phòng bếp trong gia đình, bếp ăn công nghiệp,… Dòng sản phẩm này được ra đời giúp cho không gian phòng bếp được tiết kiệm, mở rộng không gian cho các nhu cầu khác. Việc tận dụng không gian trống trên tường không gây tốn kém diện tích, giúp người dùng có thể chứa được nhiều vật dụng nhà bếp, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng và khoa học.

Việc lắp đặt kệ chén inox 304 2 tầng treo tường còn mang đến sự linh hoạt cho người dùng, bất kỳ địa điểm trong nhà bếp cũng có thể lắp đặt được. Tuy nhiên, vị trí phổ biến nhất để lắp đặt kệ chén vẫn là trên chậu rửa chén. 

Vật dụng này không chỉ mang đến sự mới mẻ cho không gian nhà bếp mà còn là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, đầy tiện nghi.  Không chỉ nhiều công năng sử dụng, một số loại kệ chén khi được kết hợp với một số đồ nội thất khác còn giúp không gian trở nên độc đáo hơn.

Kệ chén inox 2 tầng đặt bàn

So với kệ chén treo tường, kệ chén đặt bàn thường ít được sử dụng hơn. Tuy nhiên, mẫu mã của loại kệ chén này cho thấy sự độc đáo, lạ mắt. Về bản chất, loại kệ chén này vẫn cho phép sử dụng không gian phía trên chậu rửa tương tự như khi treo tường. Điểm khác biệt nằm ở vị trí điểm tựa là mặt bàn. 

Kệ chén 2 tầng inox âm tủ

Kệ chén âm tủ cũng là loại kệ được nhiều người dùng lựa chọn phổ biến cho nhà bếp hiện nay. Việc tận dụng không gian bên dưới tủ bếp là một lựa chọn cực kỳ thông minh, tạo không gian thoáng đãng, gọn gàng và đẹp mắt. Ngoài ra, lựa chọn này còn giúp cho chén bát không bị bám bụi bẩn, côn trùng, thao tác sử dụng cũng cực kỳ đơn giản. 

Với chất liệu bằng inox, khung kệ được cố định chắc chắn phía dưới tủ bếp, việc kéo ra kéo vào mỗi ngày không hề làm ảnh hưởng đến độ bền của kệ. Hơn nữa, quá trình vệ sinh cũng đơn giản và dễ dàng hơn vì được lắp đặt bên trong tủ, ít bị môi trường bên ngoài tác động gây rỉ sét. Nhờ vào những ưu điểm này, kệ chén inox 2 tầng âm tủ đã nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng hiện nay.  

Trong quá trình sử dụng, các bạn chỉ cần kéo nhẹ kệ chén ở dưới tủ ra một cách dễ dàng nhờ vào bộ trượt dưới đế. Lựa chọn kệ chén inox 2 tầng âm tủ không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích mà còn mang đến không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho phòng bếp. Để lựa chọn được kích cỡ kệ chén phù hợp, các bạn cần ước lượng được số bát đĩa trong gia đình của mình. 

Kệ chén 2 tầng góc xoay ¾ âm tủ hoặc bếp dạng góc đảo hình chữ L

Bên dưới tủ, đây được xem là một không gian chết vì khó có thể lắp đặt một vật dụng nào đó vào vị trí này. Tuy nhiên, vẫn có sản phẩm có thể giải quyết được, đó chính là kệ để chén góc xoay ¾. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng bếp. 

Bởi nếu nhà bếp có không gian khiêm tốn, lại sở hữu tủ bếp dạng chữ L thì các bạn nên lựa chọn kệ chén inox góc 3/4. Đặc điểm nổi bật của loại kệ để chén inox 2 tầng này đó chính là khả năng xoay vòng linh hoạt, không chiếm nhiều diện tích.

Tuy nhiên, muốn mở được loại kệ đựng chén này, các bạn phải mở cửa tủ bếp và đẩy xoay vòng ra thay vì kéo ra như loại âm tủ thông thường. Đây cũng là một bất lợi đối với người dùng. Ngoài ra, loại kệ này cũng có diện tích khá nhỏ, sức chứa khiêm tốn nên chỉ phù hợp đối với những gia đình nhỏ, số lượng chén dĩa sử dụng hằng ngày ít.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 65149 Online : 2
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657