0908 343 657
Sự kiện
Cách Chọn Mua Tay Nắm Tủ Giá Rẻ Cao Cấp - copy

Để có thể chọn lựa được loại nắm cửa tủ giá rẻ cao cấp phù hợp với tủ đựng đồ, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Trước khi lựa chọn tay nắm cửa tủ, bạn cần chú ý tới phong cách nội thất mà mình hướng tới là gì? Để từ đó chọn lựa mẫu tay nắm tủ âm, nắm tủ kéo có kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp.

Thiết kế tay nắm phù hợp với kiểu dáng tủ đựng đồ

Các mẫu tay nắm có hoa văn, họa tiết trang trí sẽ phù hợp với định hướng của những người yêu thích phong cách cổ điển hoặc giả cổ.

Ngoài ra, mẫu tay nắm cửa tủ có thiết kế đơn giản, tinh tế về kiểu dáng và màu sắc sẽ phù hợp với những người yêu thích phong cách hiện đại.

Tay nắm âm cũng là loại tay nắm tủ giá rẻ thích hợp với các loại tủ quần áo, kệ tivi phong cách tân hiện đại. Bạn có thể dùng màu đồng hoặc bạc cho loại tay lắm này.

Tùy theo kích thước của tủ đựng đồ bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn kích thước của tay nắm tủ phù hợp về cả kiểu dáng và họa tiết, hoa văn.

Trong trường hợp tủ đựng đồ của bạn có kích thước lớn, bạn nên tham khảo dòng tay nắm tủ dài sẽ phù hợp hơn.

Riêng loại tủ có ngăn kéo nhỏ nên chọn tay nắm có tay nắm tủ tròn dạng núm tròn hoặc núm vuông để tiết kiệm diện tích và thuận tiện hơn khi thao tác đóng mở cửa tủ.

Kích thước tay nắm tủ phù hợp với tủ

Chất liệu tay nắm quyết định tới vấn đề chất lượng và độ bền sản phẩm. Do đó, khi lựa chọn nắm cửa tủ bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về chất liệu trước khi mua.

Bạn nên chọn lựa chất liệu nắm cửa tủ có màu sắc và đặc điểm tính chất phù hợp với không gian tủ bếp, tủ đựng đồ của gia đình.

Nếu không gian phòng bếp của bạn được ốp đá với độ sáng bóng cao thì các mẫu nắm tủ bằng kim loại sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Trong trường hợp, tủ bếp, tủ đựng đồ bằng gỗ thì nên dùng các loại tay nắm cửa tủ được làm bằng chất liệu gỗ hoặc gốm sứ sẽ phù hợp hơn.

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 65084 Online : 1
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657