0908 343 657
Sự kiện
Các Phụ Kiện Nên Có Trong Phòng Tắm - copy

Phụ kiện phòng tắm khổng thể thiểu được trong nhà tắm của bạn, là các sản phẩm phụ giúp cho phòng tắm của gia chủ trở nên tiện nghi hơn, đầy đủ và sang trọng hơn. Các vật dụng cơ bản và cần thiết cho một phòng tắm có thể kể đến: Lô giấy, kệ kính, thanh vắt khăn, móc áo, kệ cốc, kệ xà phòng,…Trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu phụ kiện khác nhau, mỗi loại phụ kiện đều có tính năng riêng biệt khác nhau phù hợp với từng thiết kế không gian phòng tắm khác nhau.

Thanh vắt khăn 

Thay vì sử dụng móc treo khăn như thông thường thì thanh/giá vắt khăn sẽ tạo nên vẻ gọn gàng hơn cho nhà tắm. Không những thế nó còn giúp cho khăn mặt hay khăn tắm của bạn được khô thoáng hơn, hạn chế các vi khuẩn sinh sôi giúp bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của bạn khi sử dụng.

Móc áo 

Đây có lẽ là phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm của bạn. Móc áo giúp chúng ta có thể treo quần áo lên khi tắm hay những thứ đồ thay ra mỗi ngày. Sản phẩm này giúp cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Chỉ cần một chiếc móc áo nhỏ xinh, chúng ta có thể tiết kiệm được diện tích phòng tắm của mình thay vì phải để những chiếc giỏ to trong phòng tắm khác nhau.

 

null

 

 

Lô cuộn giấy vệ sinh 

Việc ở trong một môi trường ẩm ướt thường xuyên, giấy vệ sinh sẽ rất dễ bị nước làm ướt, như thế sẽ khó khăn và bất tiện trong việc sử dụng. Việc lựa chọn lô giấy vệ sinh phù hợp là điều quan trọng, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn loại bằng thép không gỉ hay đồng thau rắn sẽ bền bỉ và bảo vệ giấy vệ sinh của bạn tránh bị nước làm ướt. Không những thế nó cũng giúp không gian nhà tắm trở nên gọn gàng hơn.

Khay đựng xà phòng và kệ cốc

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp lưu trữ bánh xà phòng hay cốc và bàn chải luôn sạch sẽ, khô ráo và đặc biệt tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo từng nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân. Nên chọn những loại có chất lượng tốt, chất liệu bền như đồng thau rắn hay thép không gỉ. Điều đó đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kệ gương 

Hầu như trong tất cả các phòng tắm đều sẽ có ít nhất một chiếc gương. Nó giúp cho người sử dụng có thể soi những vết bẩn trên gương mặt khi rửa mặt hay dùng để trang điểm,... Kệ gương sẽ được sử dụng để đặt các món đồ cần thiết tiện cho việc sử dụng như sữa rửa mặt, mỹ phẩm,... Vị trí để các đồ vật trên cao sẽ không bị dính nước lại vừa tầm tay tiện dụng khi sử dụng lại gọn gàng tránh thât lạc đồ, giúp tiết kiệm không gian nhà tắm của bạn. Hoặc nếu không, hãy sử dụng mặt bồn đá để thay thế cho lựa chọn này. Điều đó vẫn mang lại lợi ích như vậy và hoàn toàn giữ lại được tính thẩm mỹ cho căn phòng.

 

 

chúng tôi đã cùng bạn liệt kê một số phụ kiện nên có căn phòng tắm. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có một phòng tắm thoải mái và đầy đủ tiện nghi!

Tin tức khác
CTY TNHH CÔNG NGHỆ HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NNT

 Lô D6 KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

 0908 343 657 - Mr. Phong (Giám Đốc) 

        091 999 4563 - Mr. Toàn (TP KD)

 info@nnthardware.com

 www.nnthardware.com

 
Đăng ký nhận khuyến mãi
Follow us : Facebook Twitter Linkedin Youtube Instagram
Truy cập : 61086 Online : 2
© Copyright 2022 NNTHARDWARE
0908 343 657